2019-01-10 16:30:32

Nhà sơn màu gì đẹp và hot nhất cho năm 2019

Nhà sơn màu gì đẹp cho năm mới 2019 nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều gia đình, đặc biệt những ai đang muốn thay đổi phong cách mới cho ngôi nhà.

Tết đến xuân về ai ai cũng muốn sửa sang cho ngôi nhà mới của mình được đẹp hơn để đón một năm mới tốt đẹp. Thay vì bỏ tiền ra thay hoàn toàn nội thất của gia đình vô cùng tốn kém bạn có thể tiến hành sơn lại nhà. Tuy nhiên, không phải màu nào cũng thích hợp để sơn hơn nên khá nhiều người quan tâm đến việc nhà sơn màu gì đẹp, phù hợp. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin mới nhất cho việc chọn màu sơn.

Trắng thuần khiết, tinh tế- Màu sắc quen thuộc khi trả lời nhà sơn màu gì đẹp

nhà sơn màu gì đẹp

 

Trắng thuần khiết, tinh tế

Màu trắng luôn được xem là màu thịnh hành không có xu hướng bị lỗi mốt cho dù nhiều năm qua vẫn vậy. Đối với màu trắng rất tiện lợi bởi nó kết hợp được rất nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn sơn cho căn phòng ngủ, phòng khách. Chắc chắn sẽ mang lại được sự sáng sủa, tươi mới, sạch sẽ đối với không gian ngôi nhà.

Màu vàng năng động

nhà sơn màu gì đẹp

 

Màu vàng năng động

Nếu bạn muốn một năm luôn tươi vui có thể lựa chọn sơn nhà bằng gam màu vàng. Màu vàng mang đến sắc thái tươi vui và pha lê sẽ tạo nên những niềm vui tươi mới, bạn có thể thoải mái để thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại cọ lăn để sơn nó sẽ rất mịn, đều và đẹp hơn.

Màu hồng thanh lịch

nhà sơn màu gì đẹp

 

Màu hồng thanh lịch

Nhà sơn màu gì đẹp chắc chắn không quên kể đến màu hồng thể hiện nên sự thanh lịch mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc, căng tràn sức sống. Một ngôi nhà sẽ mang lại nguồn năng lượng ngập tràn, một tinh thần hoàn hảo thì nên lựa chọn gam màu hồng. Năm 2019 với gam màu hồng đã được lột xác mang đến chút gì đó hiện đại, mạnh mẽ hơn khi chúng kết hợp cùng chút màu đen quyền lực. Muốn kết hợp được bạn có thể dùng tới những chiếc cọ vẽ để tô điểm chúng trở nên đẹp hơn.

Màu đen quyền lực

nhà sơn màu gì đẹp

Màu đen quyền lực

Màu đen chính là màu sơn đang gây được sự chú ý rất lớn hiện nay bởi chúng toát lên được sự cá tính, nổi bật rất riêng. Ngoài ra, màu đen còn gắn liền với xu hướng gợi cảm phù hợp với mọi đồ nội thất cũng như kiểu dáng đẹp.

Màu xanh ánh vàng lạ mắt

nhà sơn màu gì đẹp

Màu xanh ánh vàng lạ mắt

Nhà sơn màu gì đẹp sẽ nghĩ ngay đến màu xanh ánh vàng lạ mắt nên nên một nét mới mẻ, độc đáo đối với căn hộ của bạn. Không chỉ mang lại sự lạ mắt mà chắc chắn còn mang đến chút gì đó hiện đại, mềm mại xen lẫn với nhau để tạo nên chút gì đó tinh tế, tự nhiên đối với căn phòng khách của bạn. Bạn có thể sử dụng cọ sơn để tiến hành sơn sẽ tạo nên sự pha trộn đẹp nhất.

Màu xám sang trọng đẳng cấp

nhà sơn màu gì đẹp

Màu xám sang trọng đẳng cấp

Các gam màu trung tính như màu xám luôn là sự lựa chọn phổ biến đối với nhiều ngôi nhà sang trọng. Nếu bạn muốn sử dụng gam màu này có thể kết hợp thêm phần nội thất đen trắng để mang đến một không gian sống thời thượng, đẳng cấp. Nếu bạn muốn chút gì đó năng động, trẻ trung có thể kết hợp thêm nội thất sắc màu để tạo nên sự hoàn hảo.

Nhà sơn màu gì đẹp đã được chúng tôi bật mí trên đây cho nên bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình là được.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh