2019-01-09 14:01:16

Nên dùng sơn tường loại nào tốt nhất

Nên dùng sơn tường loại nào tốt nhất đảm bảo tường sơn được láng mịn, màu lên đẹp là điều quan tâm của mọi người.

 

Một bức tường đẹp nó gần như chi phối hoàn toàn đến bối cảnh của căn phòng cho nên việc chọn lựa chọn loại sơn uy tín rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sơn khác nhau với đủ mẫu mã, giá cả từ thấp đến cao khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang không biết nên lựa chọn loại nào. Do đó, việc tìm kiếm đến những loại sơn uy tín rất quan trọng nó có thể khiến cho bức tường trở nên đẹp hơn rất nhiều so với trước đây. Vậy nên dùng sơn tường loại nào sẽ được chúng tôi bật mí ngay bài viết dưới đây:

nên dùng sơn tường loại nào

Nên dùng sơn tường loại nào rất được quan tâm

 

Những loại sơn tường phổ biến hiện nay

 

Sơn Dulux

Ưu điểm của loại sơn này là độ mịn hoàn hảo, khả năng bám dính tốt để giúp bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao. Sơn Dulux không chứa chì, thủy ngân nên độ phủ cao tạo nên sự đa dạng màu sắc cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt, không gây dị ứng và thân thiện với sức khỏe nên mọi người có thể dùng thêm các loại cọ sơn để sơn đều không hại đến sức khỏe.

nên dùng sơn tường loại nào

Sơn Dulux

Sơn Kova

Nên dùng sơn tường loại nào chắc chắn không thể bỏ qua sơn kova bởi nó có độ chống kiềm tốt, bền màu với ánh sáng đặc biệt còn chống rêu mốc khi mưa nhiều, độ ẩm cao. Loại sơn này không sử dụng các chất chống tia cực tím, có độ phẳng nhẵn với đủ loại như kova bán bóng, kova mịn, kova bóng với màu sắc dịu mát. Kèm theo đó là độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa thời tiết ở nước ta nên khá được ưa chuộng.

nên dùng sơn tường loại nào

Sơn Kova

Sơn Mykolor

Sơn Mykolor được xem là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, hoàn mỹ mang lại nhiều tiện ích vượt trội cùng sự đa dạng màu sắc sơn lựa chọn. Rất ít bám bụi, dễ rửa trôi nên dễ dàng lau chùi các vết bẩn bạn có thể sử dụng cọ lăn để sơn tường bởi nó rất đều, chống thấm rất tốt và ít hao. Loại sơn này phục vụ các màu sơn đối với trang trí nội và ngoại thất bởi nó giúp bảo vệ tường, chống thấm đi kèm với đó là màu sắc đẹp, độ bền cao.

nên dùng sơn tường loại nào

Sơn Mykolor

Sơn Jotun

Nên dùng sơn tường loại nào được nhiều người lựa chọn là sơn Jotun có khả năng chống nấm mốc, không chứa các chất APEO. Đặc tính nổi bật nhất nó độ phủ cao cho nên mang lại hiệu quả kinh tế cũng rất cao, ngăn ngừa các vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, bám bụi và chống bong tróc nạn nứt. Bề mặt loại sơn này cũng rất nhẵn mịn nên đặc biệt dễ lau chùi có nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn.

nên dùng sơn tường loại nào

Sơn Jotun

Sơn Nippon

Loại sơn này có giá rẻ hơn mấy loại trên nhưng mùi rất nhẹ nhàng khi thi công, sở hữu độ che phủ cao cho nên rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, bất cập một điều là màu sơn cũng không được đa dạng cho lắm nên bạn có thể kết hợp sử dụng cọ vẽ và kết hợp vài màu sơn khác của các loại trên để tô điểm cho bức tường nhà bạn.

nên dùng sơn tường loại nào

Sơn Nippon

 

Chia sẻ hữu ích nên dùng sơn tường loại nào dành cho bạn

 

Với những chia sẻ lí thú trên đây bạn đã có câu trả lời cho nên dùng sơn tường loại nào rồi đúng không. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những loại sơn đẹp nhất phù hợp với gia đình tuy nhiên cũng nên nhớ mua thêm các dụng cụ sơn tường nữa mới hoàn chỉnh được.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh