Nhu cầu sử dụng máy phun sơn công nghiệp ngày càng cao
2018-11-12 17:28:15

Nhu cầu sử dụng máy phun sơn công nghiệp ngày càng cao

Những ưu điểm vượt trội của máy phun sơn công nghiệp, tin chắc rằng các cá nhân và doanh nghiệp rất muốn sở hữu máy này để phục vụ cho công việc.

Máy phun sơn công nghiệp ra đời là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho lĩnh vực xây dựng, nội thất,... Nó vừa có thể thay thế sức lao động của con người, lại tạo ra những sản phẩm có chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó nó còn giúp nâng cao hiệu quả công việc so với phương pháp sơn cầm tay truyền thống.

 

Máy phun sơn công nghiệp

Máy phun sơn công nghiệp

 

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn công nghiệp

1.Tiết kiệm thời gian, công sức, nhân công
Trước đây công việc phun sơn dùng sức người là chủ yếu, làm tốn nhiều thời gian mà hiệu quả công việc đạt được không cao, thì chiếc máy phun sơn công nghiệp sinh ra là để khắc phục tất cả những nhược điểm đó. Theo nghiên cứu thì một chiếc máy phun sơn công nghiệp có thể làm việc bằng 10 nhân công khi họ chăm chỉ làm việc. Máy phun sơn có công suất lớn, hoạt động liên tục, bền bỉ, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, tiết kiệm nhân công, thời gian, sức lực nhưng đạt được hiệu quả kinh tế cao.

2.Bề mặt sơn mịn màng, đẹp, chất lượng
Khi chúng ta sử dụng phương pháp sơn bằng tay thủ công truyền thống thì bề mặt sơn sẽ không thật sự đều, mịn màng, chất lượng sơn sẽ phụ thuộc vào tay nghề của người thợ. Với máy phun sơn công nghiệp sẽ tạo ra được bề mặt phun đều, mịn màng, hoàn hảo.

Kết quả hình ảnh cho máy phun sơn công nghiệp
Máy phun sơn công nghiệp giảm chi phí

 

3.Tiết kiệm nhiên liệu
So với súng phun sơn thì máy phun sơn có thể tiết kiệm được từ 15-20% lượng sơn. Máy phun sơn sẽ cho tia ít bụi tàn hơn, sơn bám chắc lên bề mặt sản phẩm một cách tối đa, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu.


4.Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng
Chiếc máy này có thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ cho quá trình sử dụng. Bạn không phải dùng dụng cụ thi công ( như cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ) để sơn. Sử dụng máy chúng ta chỉ cần đưa ống phun sơn vào dung dịch thùng sơn pha sẵn, sau đó chỉ cần kết nối nguồn điện là có thể sử dụng được.
5.Mẫu mã phong phú, đa dạng
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy phun sơn công nghiệp để lựa chọn, với nhiều mẫu mã, xuất xứ, giá thành khác nhau. Như vậy, nó sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với nhu cầu sử dụng, nguồn lực tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn máy phun sơn kèo nhà, máy phun bột bả, máy phun sơn sàn, máy phun sơn tự động,...
Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì máy phun sơn công nghiệp xứng đáng được tin dùng để sử dụng rộng rãi.

Máy phun sơn công nghiệp dễ sử dụng

 

Quy trình vận hành máy phun sơn công nghiệp?

Quy trình mở và sử dụng máy

B1: Khởi động máy. Vặn van điều chỉnh khí. Theo dõi đồng hồ áp suất để chỉnh áp suất phù hợp.

B2: Mở van khí

B3: Xả van khí dư trong máy. Khi nào vật liệu chảy đều thì máy hết khí dư

B4: Phun thử sơn. Phun thử sơn vào thùng sơn. Chỉnh áp lực phù hợp với nhu cầu phun.

B5: Phun lên bề mặt. Để súng vuông góc với bề mặt phun. Khoảng cách từ súng tới bề mặt phun khoảng 30cm – 40cm tùy theo áp lực điều chỉnh và bề mặt phun. Lưu ý trước khi phun nên phun thử để xem lượng sơn và bề mặt sơn sau khi phun đã phù hợp hay chưa.

 

Quy trình tắt máy và vệ sinh bạn nên chú ý

B1: Thay thế thùng sơn bằng thùng nước đối với sơn nước. Bằng dung môi vệ sinh đối với sơn khác (sơn 2 thành phần, sơn epoxy, sơn dầu,…). Phun hết sơn trong máy để nước hoặc dung dịch vào máy. Khi phun hết sơn trong máy, lúc này trong máy là nước hoặc dung dịch vệ sinh sẽ làm sơn trong máy đi hết ra ngoài.

B2: Xả van khí dư để nước hoặc dung môi vệ sinh trong máy ra hết.

B3: Tháo bộ lọc và lọc máy rửa lại bằng nước sạch hoặc dung môi vệ sinh để tránh sơn đông đặc trong lọc, gây tắc súng, tắc máy.

B4: Đóng các van khí, van xả khí dư, van an toàn ở súng trước khi cất máy đi.

Phương pháp phun sơn và sử dụng máy phun sơn công nghiệp

Điều chỉnh áp lực máy. Áp lực của máy nên điều chỉnh tăng dần từ thấp đến cao. Chọn một mức áp phù hợp với nhu cầu phun sơn. Nếu mức áp cao nhất vẫn không đảm bảo được bề mặt phun sơn thì nên chọn lại phun sơn có đường kính nhỏ hơn để thử lại. Phun sơn chồng mí luôn giữ cho 2 đường sơn chồng mí 50%

 

Tìm địa chỉ mua máy phun sơn công nghiệp chất lượng

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bày bán sản phẩm này. Bạn rất dễ dàng tìm mua sản phẩm tùy theo ý thích. Nhưng bạn cần lưu ý để mua sản phẩm có chất lượng tốt nhé. Bởi nếu mua sản phẩm kém chất lượng thì đương nhiên sẽ khiến năng suất và chất lượng công việc của bạn gặp nhất nhiều khó khăn.

Để có thể lựa chọn được sản phẩm máy phun sơn công nghiệp phù hợp với nhu cầu công việc. Bạn cần đến những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm công nghiệp chuyên dụng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về hãng máy, công suất, giá thành hấp dẫn các bạn nhé.

 


 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh