2019-03-12 15:23:37

TÌM HIỂU VỀ MÁY CẠO SƠN TƯỜNG

Máy cạo sơn tường hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong những công trình cần cải tạo lớp sơn cũ đã hư hỏng và tiến hành sơn mới tường một cách nhanh chóng hơn.

Nhiều gia chủ, nhà thầu muốn tân trang lại cho nhà hoặc công trình của mình bằng cách sơn lại lớp tường cũ đã lỗi thời hoặc hư hỏng nhưng lại khá “ái ngại” đối với công đoạn cạo đi lớp sơn cũ. Hiểu được khó khăn này, trên thị trường hiện nay xuất hiện một số loại máy cạo sơn tường để chuyên xử lý lớp sơn cũ “đáng ghét” một cách nhanh chóng và hiệu quả.

máy cạo sơn tường

Máy cạo sơn tường

Máy cạo sơn tường là gì

Máy cạo sơn tường là dụng cụ cạo sơn được điện động hóa, ra đời dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu và thiết kế khoa học, được đông đảo người tiêu dùng sử dụng, đặc biệt là những thợ sơn chuyên cải tạo tường cũ hoặc bị hư hỏng.

Đây là cách cạo lớp sơn tường cũ rất hiệu quả bằng động lực và tốc độ máy cao, từ đó tiến độ thi công được cải thiện một cách đáng kể.

máy cạo sơn tường

Việc cạo sơn tường thủ công làm mất rất nhiều thời gian công sức

Tại sao cần dùng máy cạo sơn tường

Trước khi tiến hành sơn lại tường đã cũ bằng cọ lăn, thì chúng ta cần phải thực hiện thao tác cạo đi lớp sơn cũ và vệ sinh sạch sẽ tường. Công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như rất nhiều công sức và thời gian, đặc biệt là đối với những bề mặt tường hư hỏng nặng hay có diện tích quá lớn. Lúc này, việc sử dụng máy cạo sơn tường sẽ đem lại hiệu quả làm việc cao hơn, nhanh chóng và tiết kiệm công sức hơn gấp nhiều lần.

Việc cạo bỏ lớp sơn cũ, nhất là lớp chống thấm và matit là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên với máy cạo sơn tường, những thao tác này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, máy sẽ khiến cho bề mặt tường cũ sạch, nhẵn mịn hơn so với việc cạo thủ công. Điều này giúp cho lớp sơn mới có độ bám dính tốt, lên màu đẹp, mịn màng, không bị sần sùi lởm chởm, từ đó tính thẩm mỹ cũng cao hơn.

Bề mặt tường sạch, lớp sơn mới bám dính sẽ giúp tiết kiệm được lượng sơn sử dụng, ngoài ra, còn có thể dễ dàng dùng cọ vẽ để trang trí cho bề mặt tường thêm sinh động.

máy cạo sơn tường

Lớp sơn tường bị hư hỏng bong tróc cần cạo đi

Khi nào cần sử dụng máy cạo sơn tường

Gia chủ có thể thực hiện việc cải tạo tường nhà mình bằng cọ sơn sau khi đã vệ sinh sạch sẽ lớp sơn cũ bằng máy cạo sơn tường. Thông thường, khi thấy mặt tường bị rơi vữa, lớp sơn cũ không còn bám dính tốt, thì lúc này cần phải cạo sơn tường để có thể tiếp tục sơn lớp mới.

Thực hiện thao tác cạo sơn tường khi thấy lớp sơn loang lỗ, bị phai màu, đậm nhạt không đều, bị bong tróc, sần sùi, bị ố bẩn bám rêu và không thể lau chùi sạch sẽ được.

Ngoài ra, nếu gia chủ cảm thấy lớp sơn có dấu hiệu ẩm thấm, nổi mốc và bong hỗng bên trong lớp tường có thể sờ thấy được thì cũng nên dùng máy cạo sơn tường để loại bỏ mảng sơn cũ này.

Đặc biệt đối với bề mặt tường quá lớn, lớp vôi bột bên trong còn bám dính khá chắc, thì việc sử dụng máy cạo sơn tường sẽ là biện pháp tối ưu. Việc cạo bằng xẻng tay sẽ khiến tường không sạch hẳn và tốn rất nhiều thời gian công sức.

máy cạo sơn tường

Sơn lại tường bằng cọ lăn sau khi đã vệ sinh bề mặt

Giờ đây, việc cải tạo tường nhà bằng cọ lăn sẽ không quá khó khăn và tốn kém thời gian nếu chúng ta sử dụng máy cạo sơn tường. Đây thực sự là một dụng cụ đắc lực và cần thiết đối với những người thợ sơn nước cũng như gia chủ nào đang có ý định cải tạo lớp sơn nhà cũ.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh