Màu sơn nhà đẹp nhất không thể bỏ qua
2018-10-24 15:03:23

Màu sơn nhà đẹp nhất không thể bỏ qua

 

Một căn nhà được sơn màu sơn nhà đẹp nhất chắc chắn sẽ nổi bật hơn, thu hút hơn và tạo hứng thú, truyền cảm ứng cho con người.

 

Giữa muôn vàn màu sắc như vậy, bạn đã lựa chọn được màu sơn nhà nào yêu thích, phù hợp cho căn nhà của mình chưa? Nếu bạn đang có ý định sơn nhà hay sơn lại nhà thì đừng bỏ qua một số màu sơn nhà đẹp nhất dưới đây vì nó sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều. Những màu sơn này luôn “hót hòn họt” trong mọi thời đại và được rất nhiều người yêu thích.


Màu sơn nhà đẹp có tác động gì đến căn nhà không?


Nếu so sánh một căn nhà chưa sơn và một căn nhà đã được sơn hoàn chỉnh, dù căn nhà kia có được thiết kế đẹp đến bao nhiêu dường như cũng luôn bị lép vế trước một căn nhà được sơn hoàn chỉnh. Như vậy màu sơn có tác động rất lớn đến căn nhà, là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, giá trị của căn nhà.


màu sơn nhà đẹp nhất

Màu sơn nhà đẹp nhất


Trong thời đại hiện đại như ngày nay, tivi cũng có hình ảnh màu sắc rõ nét rồi vậy cớ sao lại để một căn nhà chỉ có duy nhất một màu đơn độc của bức tường xi măng? Sơn nhà dường như đã trở thành một việc cần thiết đối với bất cứ công trình, dự án nào, nó giúp phô bày mọi vẻ đẹp thiết kế của căn nhà rõ hơn đến từng chi tiết nhỏ, nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Đối với sơn tường có thể sử dụng cọ lăn với những màu đơn, còn những chi tiết nhỏ thì có thể sử dụng cọ vẽ để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Sử dụng màu sơn nhà đẹp nhất không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn nhà đồng thời còn giúp bảo vệ căn nhà khỏi các tác động của thời tiết như mưa, nắng, độ ẩm… Những loại sơn nhà chất lượng tốt còn có khả năng chống nước, chống bẩn, giúp căn nhà của bạn luôn tươi sáng, sạch sẽ như vừa mới sơn.


Màu sơn nhà đẹp có ảnh hưởng đến con người không?


Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho công trình nhà bạn mà màu sơn nhà còn ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc của con người. Con người thường dễ bị rung động bởi cái đẹp, bị cái đẹp chi phối, tác động. Do vậy màu sơn nhà đẹp cũng sẽ tác động đến cảm xúc và suy nghĩ của con người chẳng hạn như:

- Giảm căng thẳng, tạo sự dễ chịu, thoải mái

- Tạo cảm giác vui tươi, năng động, tràn đầy sức sống

- Tạo cảm giác tươi mới sảng khoái

- Xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, tăng tình cảm yêu thương giữa các thành viên

 

 

màu sơn nhà đẹp nhất

Lựa chọn màu sơn nhà đẹp nhất


Tùy theo từng màu sơn nhà khác nhau mà sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con người khác nhau. Vì vậy một lời khuyến dành cho bạn là tránh sử dụng quá nhiều những gam màu tối ảnh hưởng xấu đến tâm lý con người, thay vào đó hãy sử dụng những gam màu trung tính sáng sủa, trẻ trung và năng động.


Bên cạnh đó, bạn cũng không nên trên 3 màu trong 1 phòng có diện tích hẹp sẽ gây rối loạn tâm lý, dễ nảy sinh cảm giác sợ hãi, thiếu sự yên tâm nhất là đối với căn phòng của trẻ nhỏ. Như vậy màu sơn nhà đẹp nhất không chỉ quyết định đến “số phận” của căn nhà mà còn ảnh hưởng đến con người.


Những màu sơn nhà đẹp nhất năm nay


- Màu trắng: đây là màu sơn an toàn nhất trong bảng màu sơn nhà và cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sử dụng gam màu trắng bạn sẽ không bao giờ phải lo lỗi thời, phù hợp với bất cứ phong cách trang trí nội thất nào và phù hợp với cả những người khó tính nhất. Sử dụng gam màu này cũng dễ dàng phối hợp màu sắc giữa nền nhà với các đồ nội thất khác.


màu sơn nhà đẹp nhất

Sơn nhà màu trắng


- Màu ghi: Là một trong những màu sơn nhà đẹp nhất được bình chọn năm nay, màu ghi làm nổi bật màu sắc của các đồ nội thất trang trí và cũng tự làm nổi bật màu của chính nó. Tuy nhiêu màu sơn này chỉ phù hợp với những căn nhà có thiết kế hiện đại, mới mẻ, có xu hướng đơn giản hóa nội thất.


- Màu xanh lá cây: đây là tông màu quen thuộc cho những căn nhà hiện đại, kéo thiên nhiên lại gần với con người, tạo cảm giác thoáng mát, sảng khoái như đang sống giữa thiên nhiên trong lành, lắng nghe tiếng chim hót, cảm nhận hương vị ngọt ngafodaajy hương sắc của cuộc sống…


- Màu xanh bạc hà: màu sắc này cũng mang đến cảm giác tươi trẻ, sảng khoái, nếu như màu xanh lá cây mang đến hương vị của rừng thì màu xanh bạc hà lại mang đến âm thanh của biển cả đặc biệt phù hợp với thiết kế nhà cổ điển retro. Màu xanh bạc hà phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, là một trong những màu sơn nhà đẹp nhất trong gam màu trung tính hiện nay.


màu sơn nhà đẹp nhất

Màu xanh lá cây tươi trẻ


Ngoài ra còn có rất nhiều màu sắc khác có thể kể đến như: màu vàng, màu hồng, màu cam đất, màu đen huyền bí, phối màu… Tất cả đều đem đến một cái nhìn mới mẻ, trẻ hóa cho căn nhà của bạn.


Nếu bạn có ý định sơn nhà thì cũng nhớ chú ý chuẩn bị đầy đủ cọ sơn, dụng cụ sơn cần thiết nhé. Hãy tìm đến những đơn vị chuyên cung cấp cọ sơn, dụng cụ trang trí chất lượng, uy tín để quá trình sơn nhà được đảm bảo hơn.


Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được màu sơn nhà đẹp nhất, phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh