12 lựa chọn màu sơn hoàn hảo
2015-12-24 15:58:07

12 lựa chọn màu sơn hoàn hảo

Chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình không phải là việc dễ dàng. Kỹ năng chọn màu sơn sẽ giúp cho bạn che đi các điểm chưa hoàn hảo trong thiết kế và gia tăng giá trị trong ngôi nhà.

 

Chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình không phải là việc dễ dàng. Chọn màu quá đơn giản, xoàng xĩnh ngôi nhà sẽ thiếu đi điểm nhấn cho ngôi nhà, nhưng nếu chọn màu sắc quá nổi nó có thể làm hỏng kiến trúc của ngôi nhà. Kỹ năng chọn màu sơn sẽ giúp cho bạn che đi các điểm chưa hoàn hảo trong thiết kế và gia tăng giá trị trong ngôi nhà. Cọ sơn Thanh Bình xin giới thiệu 12 lựa chọn màu sơn được nhiều người yêu thích.

 

Màu xanh dương/ Blue. Một trong những lựa chọn yêu thích cho phòng ngủ tạo cảm giác bầu trời xanh mềm mại, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái, dễ đi sâu vào giấc ngủ.

 

nhà đẹp 

nhà đẹp

 

Màu xanh lá / Green. Màu xanh lá cây tạo cảm giác tươi vui và thanh mát cho không gian nghỉ ngơi thêm thoải mái và cuộc sống thêm thú vị.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu đỏ/ Red. Đem lại sức sống cho căn nhà nếu được sử dụng một cách thông minh. Một bức tường màu đỏ cho phòng khách là một sự lựa chọn khá táo bạo thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

 Màu vàng/ yellow. Ngôi nhà được trang trí với tông màu vàng luôn mang lại một cảm giác đầy sức sống, tươi mới, khiến không gian nhà bạn sáng bừng lên.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu nâu/ brown. Màu trung tính, có nhiều sắc thái đẹp, sẽ mang lại sắc thái yên bình, sự vững chãi, tin cậy tuyệt đối.

 

nhà đẹp 

nhà đẹp

 

 Màu greige. Lai giữa màu xám và màu be. Màu greige kết hợp tốt với đá cẩm thạch trắng. Đó là một giải pháp tuyệt vời cho những người cảm thấy màu xám là quá lạnh.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu be/ beige. Là một lưa chọn tuyệt vời làm nền cho bộ sưu tập nghệ thuật, màu beige sơn tường tạo sự mềm mại, bình yên, mang đến cảm giác ấm áp.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu hoa oải hương/ lavender. Những bức tường sơn màu lavender mang đến không gian lãng mạn, dịu dàng, trang nhã cho căn phòng.

 

 nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu hồng/ pink. Tường nhà màu hồng hợp với những ai có tầm hồn lãng mạn, mang lại không gian tươi sáng, sang trọng và trẻ trung.


nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu xám/ gray. Một màu phổ biến cho nội thất hiện đại và chuyển đổi, màu xám là trung tính độc đáo.

 

nha dep

nhà đẹp

 

 Màu trắng/ white: Màu trắng tinh khôi sẽ giúp bạn dễ dàng để bài trí và lựa chọn nội thất, mang lại cho căn phòng sự rộng, thoáng và giúp mở rộng không gian tối đa.

 

nhà đẹp

nhà đẹp

 

Màu đen/ black. Một sự lựa chọn đáng ngạc nhiên, thể hiện sự thanh lịch, màu đen sẽ rất tốt so với hầu hết các màu sắc. Khi sử dụng màu đen, tương phản với sắc nét màu trắng của vải hoặc thảm.

 

nhà đẹp

NHÀ ĐẸP

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh