Giới thiệu cọ lăn chỉ
2016-01-16 08:37:05

Giới thiệu cọ lăn chỉ

Cọ lăn chỉ Thanh Bình ra đời với mục đích sử dụng cho những không gian nhỏ, hẹp mà các loại cọ lăn cỡ thường không thể đưa vào được.

 

Sự đa dạng mang lại tiện ích trong công việc:

 

Công việc sơn không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi. Với những bề mặt rộng như ngoài sân hay tường phòng khách, chúng ta có thể sử dụng những cọ sơn hay cọ lăn thông thường, nhưng với những bề mặt khó tiếp cận như hộc tủ hay mảng tường phía sau bồn toilet thì cần những dụng cụ nhỏ, chuyên dụng mới có thể tiếp cận được.

Đối với những người thợ chuyên nghiệp, trong công việc của họ đòi hỏi phải sơn sửa làm mới tất cả các không gian từ đơn giản đến phức tạp, họ sẽ cần phải lựa chọn những dụng cụ phù hợp trong túi đồ nghề của mình. Hiểu được nhu cầu của khách hàng và hướng đến sự tiện ích cao nhất, Doanh nghiệp Thanh Bình luôn chú trọng đầu tư, thiết kế những sản phẩm chất lượng, phù hợp cho từng điều kiện công việc. 

Giới thiệu cọ lăn chỉ mini

Đôi nét về cọ lăn chỉ mini Thanh Bình:

 

Cọ lăn chỉ mini của Thanh Bình ra đời với mục đích sử dụng cho những không gian nhỏ, hẹp mà các loại cọ lăn cỡ thường không thể đưa vào được. Với kích cỡ nhỏ, tuy nhiên chất lượng của ống lăn phải được kiểm tra một cách tuyệt đối như những loại lớn thông thường. Cọ lăn chỉ mini Thanh Bình có 2 kích thước ống lăn: loại 65mm và loại 110mm. Cũng như loại cọ lăn lớn, cọ lăn mini cho phép người dùng tháo rời ống lăn, do đó việc vệ sinh cọ đơn giản và sạch sẽ hơn.

 

cọ lăn chỉ mini

cọ lăn chỉ mini

 

Cách sử dụng cọ lăn chỉ mini cũng tương tự như đối với cọ lăn thông thường, điểm tối ưu của cọ lăn chỉ mini chính là chúng có thể dễ dàng đi sâu vào những chi tiết và những bề mặt khó tiếp cận.

Ví dụ, những mảng tường phía sau bồn toilet, loại cọ lăn với kích cỡ thông thường sẽ không thể nào len sâu vào được. Hay đối với những thanh trụ cầu thang, những mảng tường kích thước nhỏ, chỉ khi sử dụng cọ lăn chỉ mini của Thanh Bình thì bạn mới có thể hoàn thành công việc đó nhanh chóng và dễ dàng.

 

cọ lăn chỉ mini

cọ lăn chỉ mini

cọ lăn chỉ mini

 

Ống lăn của cọ mini được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của cọ lăn thông thường, vì vậy khi cần phải kết hợp những cọ lăn khác nhau thì chất lượng sơn của bề mặt thành phẩm hoàn toàn không có sự khác biệt.  

ống cọ lăn ống cọ lăn

 

Nhu cầu trang trí của khách hàng ngày càng cao, cùng với sự tiện dụng mà cọ lăn chỉ mini Thanh Bình mang lại, không ngạc nhiên khi sản phẩm này ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

cọ lăn chỉ mini

  

Thanh Bình luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu cải tiến và phát triển sản phẩm:

 

Trong tương lai, Thanh Bình sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều ống lăn khác nhau, phù hợp cho từng mục đích công việc như sơn cửa, cầu thang, đồ gỗ nội thất,… Với phương châm “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, doanh nghiệp Thanh Bình luôn không ngừng cải tiến và sáng tạo để cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu tất cả khách hàng từ phổ thông cho đến những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

 

cọ lăn chỉ mini

 

Với những công dụng đã giới thiệu ở trên, Thanh Bình xin mời quý khách hàng tìm đến một trong những cửa hàng của Thanh Bình để có thể tận tay sử dụng thử sản phẩm cọ lăn chỉ mini, chắc chắn sau khi sử dụng khách hàng sẽ lựa chọn chúng cho túi đồ nghề của mình. 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh