Dịch vụ sơn nhà ngày càng được ưu chuộng hiện nay
2018-11-03 11:45:47

Dịch vụ sơn nhà ngày càng được ưu chuộng hiện nay

Dịch vụ sơn nhà luôn là loại hình dịch vụ cần thiết cho nhiều gia đình khi mà ngôi nhà của bạn ở trong tình trạng xuống cấp hay xây mới.

 

 dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà luôn là loại hình dịch vụ cần thiết

Đối với nhà xây mới thì đương nhiên đơn vị thi công ngôi nhà sẽ thầu luôn việc này cho bạn, thế nhưng việc sang sửa lại ngôi nhà cũ thì lại cần phải dùng đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, hiện đại để đảm bảo cho công trình như mới hoặc thay đổi lại bộ mặt hoàn toàn khác và phong cách hơn, có độ thẩm mỹ cao cho công trình.

Các gói dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà mang đến cho khách hàng đầy đủ các gói thi công, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu xã hội nói chung và nhu cầu cá nhân nói riêng. Dịch vụ bao gồm:

- Thi công sơn nhà mới

- Thi công sơn lại nhà cũ

- Thi công sơn lại văn phòng làm việc

- Thi công sơn nhà chung cư

- Thi công sơn nhà phố, biệt thự

- Thi công sơn lại nhà hàng, khách sạn

- Thi công sơn lại nhà tập thể cũ.

dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà có đầy đủ các gói thi công

Quy trình thi công của dịch vụ sơn nhà

Khi khách hàng có nhu cầu sẽ gọi điện tới dịch vụ sơn nhà, nhân viên trực điện sẽ trực tiếp lấy thông tin từ khách hàng về nhu cầu, hiện trạng công trình, địa chỉ, mong muốn của khách hàng… để từ đó có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Trước khi tư vấn, thông thường nhân viên sẽ phải xác minh lại các thông tin được cung cấp bằng cách cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát công trình trong vòng 24h sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà tư vấn tận tình cho khách hàng

Trên cơ sở kiểm tra, đánh giá, nhân viên sẽ thống nhất với khách hàng các vấn đề về nguyên vật liệu, thời gian thi công, hình thức thanh toán, hình thức thi công… Khi hai bên đã đạt sự thống nhất trong thỏa thuận, nhân viên sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng, sau đó sẽ sắp xếp thời gian thi công theo yêu cầu của gia chủ. Dịch vu sơn nhà tiến hành theo đúng thời gian, tiến độ và kỹ thuật. Sau khi thi công, vì đặc thù dịch vụ liên quan đến sơn nên các nhân viên kỹ thuật phải tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, khi thi công hoàn thành, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm, nếu có nhu cầu bảo trì hoặc sửa chữa, khách hàng chỉ cần liên lạc, việc còn lại là của dịch vụ sơn nhà.

Một số dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà mới

Để sử dụng dịch vụ dịch vụ sơn nhà mới thì tường phải ở tình trạng mới và đây là lần lăn sơn lần đầu tiên cho tường. Xây trát nhà xong bao lâu thì sơn được? Mùa hè, bạn mất khoảng 2 tuần đến 3 tuần chờ đợi hoặc đồn hành cùng dịch vụ, các mùa còn lại, khách hàng mất khoảng 4 tuần đến 5 tuần cho tường khô ráo hẳn. Để có lớp sơn đẹp, dịch vụ phải làm thật kỹ lưỡng từ lúc trát tường, sao cho tường càng phẳng và càng mịn thì càng tốt, muốn đạt hiệu quả như vây, dịch vụ phải sử dụng loại cát hạt nhỏ để trát. Đồng thời dụng cụ sơn như cọ sơn, cọ lăn chất lượng

Dịch vụ sơn nhà cũ

Dịch vụ sơn nhà cũ hay còn gọi là lăn sơn lại nhằm mục đích tân trang lại cho ngôi nhà bạn trên cơ sở nền tường trước đó đã từng được cọ lăn lăn sơn một hoặc nhiều lần. Dịch vụ chỉ thực hiện khi lớp sơn cũ đã hết hạn sử dụng, bị hoen ố hoặc bong tróc, gia chủ có nhu cầu đổi mới màu sắc cho căn nhà, gia đình dọn đến một căn nhà khác, hoặc nhân dịp khai trương, hội nghị, ngày lễ, tết, cưới hỏi… Quá trình thực hiện, dịch vụ sẽ vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường cũ, đồng thời vá lại những chỗ tường bị rạn nứt, vỡ…, sau đó vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt tường lần 2 và tiến hành thi công lăn sơn, ngoài ra dịch vụ còn xử lý linh hoạt nếu có các tình huống phát sinh.

Dịch vụ sơn nhà văn phòng làm việc

Các nhà tâm lý học đã khẳng định màu sắc sơn nhà và tâm lý có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu một tổ chức muốn tạo ra môi trường làm việc hiệu quả thì phải tìm cách thiết kế và trang trí màu sắc cho phù hợp. Đối với văn phòng kiểu cũ có diện tích không lớn nhưng trần lại cao nên có thể sử dụng những bức tường gỗ với tông màu đậm, đây là màu sắc chấn áp tinh thần. Vì vậy, dịch vụ sửa nhà sẽ dùng gam màu sáng kết hợp màu đậm cho nền nhà, nhằm mang lại không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Đối với văn phòng làm việc theo kiểu hiện đại thường rộng nhưng trần lại thấp, nên dịch vụ sửa nhà sẽ dùng tông màu xám để giữ vai trò chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hoặc những bức tường màu xanh lá cây hay xanh da trời nhạt đều vô cùng thích hợp.

dịch vụ sơn nhà

Dịch vụ sơn nhà mang lại sự yên tâm cho khách hàng

Dịch vụ sơn nhà trọn gói, nhanh, sạch, đẹp luôn tạo sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn quyết định. Chính vì vậy, bạn cần tìm kiếm thông tin để lựa chọn cho căn nhà bạn một dịch vụ sơn nhà uy tín, chất lượng với sự chuyên nghiệp để tạo một diện mạo mới cho ngôi nhà.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh