Cùng Cọ Sơn Thanh Bình sửa sang căn nhà bạn
2015-12-12 16:02:37

Cùng Cọ Sơn Thanh Bình sửa sang căn nhà bạn

Cuối năm là dịp mọi người tranh thủ sửa sang nhà cửa đón năm mới đến. Theo quan niệm của người Việt, vào đầu năm vật gì cũng phải thay mới, đồ đạc không bị hư hỏng, như vậy mới mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

 

Cuối năm là dịp mọi người tranh thủ sửa sang nhà cửa đón năm mới đến. Theo quan niệm của người Việt, vào đầu năm vật gì cũng phải thay mới, đồ đạc không bị hư hỏng, như vậy mới mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Chính vì thế, việc tân trang, sửa sang nhà cửa hay sắm đồ dùng mới là việc không thể thiếu trong dịp cuối năm này.

Do nhu cầu sửa sang nhà cửa vào dịp cuối năm tăng cao nên các dịch vụ sơn sửa nhà cũng theo đó tăng dần cùng với mức giá tăng vọt. Bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá cho việc thuê các dịch vụ này.

Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm tiền từ phí thuê dịch vụ sửa nhà cửa để dành cho các hoạt động khác bằng việc tự tay mình sơn lại tường, thay đổi nội thất để tự làm mới không gian của mình.

Có thể bạn nghĩ rằng điều này nghe thật khó khăn và tốn công sức, nhưng nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy công việc này thật thú vị và ý nghĩa rất nhiều.

Việc đầu tiên cần làm là bạn phải sắm một bộ dụng cụ xây dựng cầm tay. Sẽ không là quá khó nếu bạn sử dụng các sản phẩm của Doanh nghiệp Cọ sơn Thanh Bình.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí và dụng cụ xây dựng; cùng thiết kế tiện dụng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, giá cả lại cạnh tranh bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.

Cọ sơn Thanh Bình chuyên về các dòng sản phẩm cọ sơn:


Cọ mãnh lông trắng

Cọ hộp

Cọ Lotus

Cọ vẽ

 

Cọ sơn chủ yếu được chia làm hai loại là loại cọ tự nhiên và cọ sợi Filament. Cọ sơn tự nhiên có đầu cọ được làm bằng lông heo hoặc lông dê, thường được dùng cho các loại sơn gốc dầu, vẹc-ni, PU. Loại cọ sơn Filament được sử dụng chính cho các loại sơn nước, có độ bền cao, dễ bảo quản.

Dòng sản phẩm cọ lăn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng:

 

Cọ lăn Decor Pro

Cọ lăn chỉ mini

Cọ lăn chỉ sọc vàng

Cọ lăn có hai dòng sản phẩm chính là c lăn sơn du  c lăn sơn nưc. Cọ lăn sơn dầu được cấu tạo bằng vải polyacrylic, có thành phần acrylic cao nên khả năng thấm dầu tốt. Còn cọ lăn sơn nước được cấu tạo từ vải polyester nên độ thấm sơn nước cao.

Cọ lăn Thanh Bình có ưu điểm vượt trội là cấu trúc vải đầu cọ lăn đánh tơi đúng cách giúp cho cây lăn không bị nẩy, độ dầy của vải cọ có thông số phù hợp giúp tiết kiệm sơn và thả sơn,… 

Một số dụng cụ hỗ trợ xây dựng:

 

Bàn chà nhám góc

Bay hồ

Bàn chải thép

Bàn trét thép răng cưa

Dụng cụ làm vườn


Dụng cụ hỗ trợ xây dựng cầm tay được thiết kế với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất, dễ dàng sử dụng, độ bền cao.

Bên cạnh sửa sang và sơn mới căn nhà của mình, bạn có thể gạt bỏ sự nhàm chán của bức tường đơn điệu bằng nhiều họa tiết trang trí đẹp mắt và sáng tạo. Cọ tạo vân gỗ dùng để tạo hiệu ứng hình vân gỗ trên sơn dầu và sơn nước một cách nhanh chóng và đơn giản. Dụng cụ tạo vân tam giác giúp tạo hiệu ứng vân gỗ, sạc caro, gợn sóng. Cọ lăn gai dùng để tạo hình gai trên lớp bột trét còn ướt. Bàn chặm trang trí dùng để tạo cho bức tường vẻ đẹp riêng bởi các họa tiết hoa lá, cây cỏ.

Bàn chặm trang trí 

Cọ tạo vân

Cọ lăn đá hoa cương

Cọ lăn tạo vân

 

Căn phòng của bạn sẽ đặc sắc và bớt nhàm chán hơn bởi những bức tường sống động và dễ thương bởi các khuôn hình trang trí hay những miếng decan xinh xắn. Các bé sẽ thực sự vui vẻ khi chơi trong nhà mà không cần bố mẹ ở bên.

Đề can hình hoa

Decan hình động vật

Khuôn hình trang trí

 

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản và nhẹ nhàng bạn sẽ đổi mới và tô điểm thêm cho bức tường nhà bạn. Để tạo cho bức tường nhà bạn những hoa văn độc đáo và màu sắc, những dụng cụ trang trí của cọ sơn Thanh Bình giúp bạn dễ dàng trang trí trên nhiều chất liệu sơn nước và cả sơn dầu.

DNTN SX Cọ sơn Thanh Bình là cơ quan chuyên sản xuất và cung cấp các loại cọ sơn (dụng cụ sơn giả gỗ, cọ tạo vân), cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí, dụng cụ hỗ trợ xây dựng,…

Để được tư vấn hoặc đặt hàng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08-3851 8123 – FAX: 08-3856 8414

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh