2018-12-28 14:44:35

Chọn sơn nhà như thế nào cho phù hợp với không gian?

Chọn sơn nhà cần đảm bảo một số những lưu ý quan trọng để mang đến cho không gian sống nét đẹp thẩm mỹ hài hòa, thống nhất, hợp phong thủy và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Một trong những vấn đề quan trọng mà gia chủ hay những người thiết kế quan tâm nhất khi thi công nhà ở chính là việc chọn sơn nhà. “Dễ mà khó”, việc chọn loại sơn, màu sơn như thế nào cho phù hợp đòi hỏi rất nhiều kiến thức chuyên môn về lĩnh vực sơn và cả kinh nghiệm trên thực tế trong việc mang lại nét đẹp không gian hoàn hảo và phù hợp nhất. Cùng điểm qua một số lưu ý quan trọng trong việc chọn sơn.

Chọn sơn nhà có màu sắc phù hợp với không gian

Những lưu ý quan trọng khi chọn sơn nhà:

Chọn đúng loại sơn chính là yêu cầu đầu tiên mà gia chủ cần quan tâm trong việc chọn sơn nhà. Việc chọn sơn cho mặt bên trong không gian nhà ở hay bên ngoài có sự khác nhau về chủng loại. Nếu không nắm được nguyên tắc chọn sơn phù hợp, hiệu quả sẽ không được đảm bảo. Chắc chắn loại sơn bạn dùng bên ngoài sẽ phải có độ bền cao hơn để đảm bảo an toàn trước những tác động của thời tiết và môi trường.

Nhà thiết kế cần nhận biết được màu sơn ở tất cả các loại ánh sáng vào cả ban ngày và ban đêm. Một màu sơn chuẩn sẽ có sự khác nhau dưới sự tác động của một màu ánh sáng. Chính vì thế mà việc chọn sơn nhà màu nào cần đảm bảo có sự hài hòa với màu sắc ánh sáng, bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện, đèn trang trí.

Chọn sơn nhà hài hòa với ánh sáng

Bảng màu và nguyên tắc phối màu cũng rất quan trọng để tạo nên những màu sắc đặc biệt không trộn lẫn và mang đậm cá tính của gia chủ. Bên cạnh đó, mỗi một không gian căn phòng sử dụng khác nhau mà nên chọn màu sơn riêng biệt và phù hợp. Màu sơn phòng khách sẽ khác với màu sơn phòng ngủ, và màu sơn phòng ngủ bố mẹ sẽ khác với màu sơn phòng của con nhỏ.

Nên hạn chế việc có quá nhiều màu sơn trong một không gian. Vì như thế sẽ làm nhức mắt người nhìn, có cảm giác rối và loạn màu, không tạo được cảm giác dễ chịu và nét hài hòa tương đồng.

Chọn sơn nhà kết hợp với cọ sơn chất lượng

Khi chọn sơn nhà đừng quên chọn cọ sơn chất lượng và chuyên dụng:

Song song với việc chọn sơn nhà, bạn cần hết sức lưu ý trong việc chọn dụng cụ cọ sơn để đảm bảo màu sơn và chất liệu sơn bạn chọn được thể hiện một cách tốt nhất, đúng giá trị nhất lên các mảng tưởng. Việc chọn cọ sơn, cọ lăn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn, không làm nổi bật được màu sơn và gây mất tính thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn.

Chọn sơn nhà không nên bỏ qua các dụng cụ trang trí

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cọ sơn, cọ lăn, cọ lăn sơn hoa văn, cọ vẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, hãy đảm bảo việc chọn sơn nhà và cọ sơn ở những địa chỉ uy tín hàng đầu để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi chính đáng về giá trị chi phí mà bạn phải bỏ ra.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh