2019-01-04 10:36:22

Cách mở thùng sơn nước đơn giản dễ thực hiện

Cách mở thùng sơn nước như thế nào? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách mở nếu bạn đang rơi trong vòng loay hoay chưa biết tìm ra phương hướng.

Các loại sơn được bán trên thị trường hiện nay được đóng thành thùng loại to 18 lít, thùng nhỏ 10 lít, 5 lít, 4 lít, 2 lít và một lít đựng trong lâu sắt hoặc lon nhựa. Các đơn vị phân phối sơn thường có dụng cụ chuyên dụng để mở nắp sơn, còn ở nhà để mở được thùng sơn thường sử dụng chiếc vít đầu dẹp. Nếu sơn được đóng thùng sắt thì rất dễ dàng trong việc mở ra nhưng nếu đóng thùng nhựa thì phức tạp hơn khá nhiều. Để giúp đỡ cho quý khách hàng bài viết sẽ chia sẻ cách mở thùng sơn nước tại nhà đơn giản nhất.

cách mở thùng sơn nước

Cách mở thùng sơn nước đơn giản dễ thực hiện

Cách mở thùng sơn nước tại nhà

Trước khi thực hiện cách mở thùng sơn nước tại nhà thì quý khách hàng nên để thùng sơn thẳng đứng tránh trường hợp để nằm nghiêng. Trường hợp để thùng sơn nằm nghiêng khi mở ra sẽ vương vãi và đổ xuống sàn nhà.

Trên mạng hiện nay có rất nhiều cách để mở thùng sơn nước được nhiều người hướng dẫn. Tuy nhiên đa phần việc mở thùng sơn nước thường sử dụng dụng cụ chuyên dụng, rất khó tìm, đặc biệt là khi mở thùng sơn nước tại nhà nhà thì khó mà có thể làm được.

cách mở thùng sơn nước

Cách mở thùng sơn nước đơn giản dễ thực hiện

Để mở được thùng sơn nước đóng dạng thùng nhựa thì quý khách nên quan sát kỹ mở nắp trên cùng sẽ thấy một cái rảnh khá nhỏ. Các rãnh này khá thích, thường là chỗ dán tem để phân cách giữa nắp và thùng. Để áp dụng cách mở thùng sơn nước tại nhà, quý khách có thể dùng một chiếc tô vít đầu dẹp, lách vào giữa khe của thùng sơn với nắp sơn. Dùng thành của vỏ sơn làm bệ đỡ, dùng tô vít tác động một lực vừa đủ để lắp đầu tô vít vào thành thùng, sau đó cậy mạnh lên là có thể dễ dàng mở được nắp thùng sơn.

cách mở thùng sơn nước

Cách mở thùng sơn nước đơn giản dễ thực hiện

Ngoài biện pháp dùng tô vít để mở thùng sơn thì nhiều khách hàng vẫn có thể dùng dao để mở. Đầu tiên dùng dao làm thủng một lỗ ở nắp thùng sơn, sau đó từ lỡ đó cắt từ từ nắp sơn, lấy sơn ra và bắt đầu tiến hành sơn. Nếu áp dụng cách này thùng sơn có thể bị biến dạng và không đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ nên khó có thể tận dụng thùng sơn trống.

Ngoài hai cách mở thùng sơn nước tại nhà vừa đề cập thì nhiều gia đình cũng trang bị cho mình một dụng cụ chuyên dụng cho việc mở nắp thùng sơn. Với dụng cụ này bạn sẽ dễ dàng mở nắp thùng sơn, tuy nhiên giá thành của sản phẩm này trên thị trường cũng không quá rẻ. Do đó nếu bạn không phải sử dụng hàng ngày để mở nắp thùng sơn thì có thể áp dụng hai cách trên để tiết kiệm chi phí. Nhiều dụng cụ chuyên cho việc mở nắp thùng sơn còn có khả năng chống nổ nên khá an toàn cho người sử dụng.

cách mở thùng sơn nước

Cách mở thùng sơn nước đơn giản dễ thực hiện

Cách mở thùng sơn nước tại nhà cũng không quá khó, chỉ cần một chút khéo léo và tinh ý có người mở là có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với những dụng cụ đơn giản dễ tìm, không quá mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Tùy theo nhu cầu thực tế của từng gia đình và điều kiện cho phép mà áp dụng các biện pháp sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm các sản phẩm Cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ để phục vụ cho công việc sơn nhà nhé.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh